Chào mừng bộ đôi laptop HP 248 và HP 350 của HP

Công ty TNHH Thương mại FPT (FPT Trading) và Hãng công nghệ HP đã giới thiệu 2 sản phẩm laptop mới là HP 248 và HP 350. Bộ đôi laptop này nổi bật với thiết kế bắt mắt, trẻ trung đi kèm tính năng bảo mật thông minh, cấu hình mạnh mẽ.

HP 248 và 350 nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ, sử dụng tông màu tươi trẻ đồng thời tích hợp một số chức năng bảo mật.

Thiết kế bộ đôi sản phẩm mới dựa trên nền tảng laptop doanh nghiệp với thiết kế mỏng nhẹ, độ dày chỉ 2,3 cm và nặng khoảng 2 kg, phù hợp với người dùng thường xuyên di chuyển. Lớp vỏ và vùng đệm kê tay được phủ lớp nhôm mỏng hạn chế bám dấu vân tay và chống trầy xước khi sử dụng.
HP 248 và HP 350 được trang bị cấu hình khá mạnh giải quyết tối đa nhu cầu công việc với Ram 4 GB kèm theo 2 khe cắm mở rộng sẵn sàng cho nhu cầu nâng cấp, ổ cứng 500 GB HDD, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics. Riêng HP 248 được trang bị chip xử lý Intel Core i5 trong khi HP 350 được trang bị chip xử lý Intel Core i3 cho nhu cầu cơ bản hơn. Về kết nối, 2 sản phẩm này đều có 2 cổng kết nối USB tốc độ cao 3.0 và 1 cổng 2.0. Kèm theo đó là cổng kết nối âm thanh hình ảnh chất lượng cao HDMI, tất cả đều được bố trí đều 2 cạnh bên rất dễ dàng thao tác cho người sử dụng.
Google Plus

Về Danh Văn Phòng

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét