Intel xác nhận nó đang xây dựng một NUC hiệu suất lõi tứ


Intel công bố một loạt các máy tính nhỏ xíu NUC sử dụng CPU Skylake của nó, nhưng những tin tức mắt thật-nâng cao từ các công ty con chip là một "trò chơi tập trung vào" phiên bản sắp tới có tên mã là "Skull Canyon."

Tin đồn về một máy tính mini quad-core đã được xoáy cho tuần, nhưng trong một động thái bất thường đối với các công ty thường kín tiếng, các quan chức khẳng định sắp tới mạnh hơn NUC.

Mặc dù chúng tôi không thể hiển thị hình ảnh của quad-core của Intel NUC, nó sẽ lớn hơn do các quad-core Chip Skylake nóng hơn, và cũng gói đầu cuối Iris đồ họa của công ty Pro.

Nếu bạn là một game thủ và chỉ nghe thấy đầu kim qua các bản ghi, bạn biết rằng thậm chí sắp tới Skylake Iris Pro có thể không có đồ họa tốt nhất mà bạn có thể nhận được trong máy tính. Cho rằng bạn cần card đồ họa rời, và trong một máy tính mini nhỏ, điều đó sẽ không xảy ra.

Các thay đổi trò chơi, mặc dù là đồ họa bên ngoài bằng cách sử dụng Thunderbolt 3 qua cổng USB-C. Mặc dù các thông số kỹ thuật chỉ chúng tôi có trên Skull Canyon NUC là tính cốt lõi, nó không mất một thiên tài để tìm ra Intel cũng rất có thể cố gắng sử dụng một giải pháp đồ họa bên ngoài tương tự như những gì đã làm với Razer Core.

Sẵn có, giá cả, và thậm chí cả cách các đơn vị cuối cùng sẽ tìm và cổng mà sẽ có được chưa được biết đến, như Intel không tiết món ăn.

Nó đã làm, ít nhất, cho chúng tôi biết những cập nhật Skylake NUC barebone sẽ gói 802.11ac, chip dual-core, và hỗ trợ DDR4 RAM. Những thay đổi khác bao gồm đầu đọc thẻ SD và một kích thước đầy đủ cổng HDMI 1.4 thay vì các mini HDMI hiện đang được sử dụng, cũng như DisplayPort 1.2. Các NUC dual-core được dự kiến ​​trong tháng tiếp theo.
Google Plus

Về Danh Văn Phòng

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét