Fujitsu thừa nhận thất bại, chuyển giữa máy tính, điện thoại doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong thị trường tàn bạo


Hôm thứ năm, các đại diện của Fujitsu công bố kế hoạch quay ra PC và điện thoại doanh nghiệp của mình này Tháng Hai tới, bằng chứng cho thấy cả hai thị trường được chỉ đơn giản trở nên quá khốc liệt để được ngon miệng cho công ty mẹ.

Bắt đầu từ ngày 01 tháng 2, kinh doanh máy tính Fujitsu sẽ trở thành một công ty (được biết, hiện nay, khi Công ty chia A) và kinh doanh điện thoại của mình sẽ trở nên khác (gọi là Công ty Chia B).

Tại sao điều này quan trọng: Fujitsu cho biết nó chỉ đơn giản đã trở nên quá khó khăn để khắc ra thích hợp riêng của mình trong cả hai thị trường và không có một cái gì đó độc đáo để cung cấp, lợi nhuận của nó đã có lẽ xấu đi. Đó là những lực lượng cùng ảnh hưởng đến các nhà sản xuất PC và điện thoại khác: Hewlett-Packard Company, ví dụ, hoàn thành một phụ phẩm của kinh doanh máy tính của mình này Tháng Mười Một vừa qua. Giống như HP, Fujitsu đã dường như đã có đủ.

Lời giải thích của Fujitsu
"Với những thông hóa liên tục của các sản phẩm phổ biến, chủ yếu là máy tính cá nhân và điện thoại thông minh, nó đã trở nên ngày càng khó khăn để đạt được sự khác biệt, và sự cạnh tranh với các nhà cung cấp toàn cầu mới nổi đã tăng cường", công ty cho biết trong một tuyên bố.

Fujitsu cho biết họ đã thiết lập mỗi một "chia tách công ty" để "làm rõ quản lý trách nhiệm, để cho phép các quyết định quản lý nhanh chóng, và theo đuổi hiệu quả toàn diện bằng cách tạo ra các công ty độc lập để kinh doanh máy tính và kinh doanh điện thoại di động, tương ứng." Nó cũng muốn thiết lập một hệ thống tích hợp bao gồm tất cả các khía cạnh của nghiên cứu, phát triển, thiết kế, sản xuất, bán hàng, lập kế hoạch, và sau bán hàng dịch vụ, nó nói.

Cả điện thoại của Fujitsu cũng không kinh doanh máy tính của mình đã có thể leo vào năm công ty hàng đầu trong cả hai thị trường, theo các nhà nghiên cứu thị trường. Cho năm tài chính kết thúc vào tháng Ba, kinh doanh PC của Fujitsu ghi ¥ 303.000.000.000 ($ 2,5 tỷ USD) doanh thu và kinh doanh điện thoại của mình đã ghi ¥ 157.100.000.000 ($ 1,3 tỷ USD). Fujisu nói rằng kinh doanh máy tính của mình cũng thuộc sở hữu ¥ 261.000.000.000 (2200000000 $) vào tài sản và kinh doanh điện thoại của nó thuộc sở hữu ¥ 119.000.000.000 ($ 990,000,000) trong tài sản.

Hãng phân tích IDC gần đây cho biết họ hy vọng các lô hàng máy tính trên toàn thế giới giảm 10 phần trăm trong quý IV năm 2015, cho một sự suy giảm chung của thị trường PC toàn cầu của 10,3 phần trăm.

"Với các vấn đề hàng tồn kho vẫn còn hiệu lực và có nhu cầu dự kiến ​​sẽ vẫn mềm mại trong quý tiếp theo, đến năm 2015 là hình thành được một năm đáng thất vọng cho thị trường PC toàn cầu," Linn Huang, giám đốc nghiên cứu của IDC của các thiết bị và hiển thị, cho biết trong một tuyên bố . "2016 sẽ có khả năng mang lại co thắt hơn nữa, nhưng chúng tôi mong đợi một số ổn định ngay sau đó."
Google Plus

Về Danh Văn Phòng

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét