TV Samsung sẽ kiểm soát chủ thông minh của bạn


Các nhà kết nối là về để có được thậm chí kết nối hơn: Samsung đang quay bộ TV của bạn thành một điều khiển nhà thông minh.

Tất cả của Samsung 2016 SUHD (hoặc "Superior 4K UHD") TV sẽ đến với Internet của công nghệ trung tâm điều từ SmartThings, cho phép người dùng điều khiển đèn, ổ khóa, nhiệt, loa, máy ảnh, và đồ gia dụng khác, các công ty đã công bố.

Quá lười biếng để rời khỏi chiếc ghế dài để tắt đèn hoặc tắt âm nhạc trực tuyến? Chỉ cần chọn lên các TV từ xa để quản lý các thiết bị trực tiếp từ các ứng dụng SmartThings trên màn hình lớn. (Và khi bạn đã bị mất điều khiển giữa đệm sofa, một phiên bản di động của các ứng dụng có sẵn trên điện thoại thông minh.)

"Các dòng sản phẩm 2016 của Smart TV sẽ cung cấp cho người tiêu dùng khả năng mới và củng cố vị trí dẫn đầu thị trường của Samsung là công ty đầu tiên để khởi động TV IOT-sẵn sàng," Hyun Suk Kim, chủ tịch của Visual Display kinh doanh của Samsung, cho biết trong một tuyên bố.

Người dùng có thể tạm dừng Game of Thrones để kiểm tra khi du khách đến và mở cửa trước - mà không đặt xuống bỏng ngô.

Tuy nhiên, để tận dụng đầy đủ các sản phẩm SmartThings tương thích ở nhà, bạn sẽ cần nhiều hơn là một bộ truyền hình mới: Kết nối TV SUHD của bạn với SmartThings miễn phí Mở rộng bộ điều hợp USB, có thêm hỗ trợ cho ZigBee và các thiết bị Z-Wave.

"Với Samsung Smart TV làm việc với các công nghệ SmartThings, chúng ta có một cơ hội để tiếp cận với hàng triệu hộ gia đình," SmartThings CEO Alex Hawkinson nói. "Ứng dụng công nghệ này vào các thiết bị gia dụng hiện nay là một bước tiến lớn mà sẽ làm cho nó dễ dàng hơn cho tất cả mọi người để trải nghiệm những lợi ích của một ngôi nhà thông minh."

Nhưng hãy nhớ rằng trong khi mỗi TV 2016 SUHD không đi kèm với xây dựng trong công nghệ IOT, chức năng sẽ được kích hoạt trong khu vực như SmartThings mở rộng nền tảng sẵn có. Vì vậy, bạn có thể không có khả năng khai thác các tính năng này ngay lập tức.

Samsung sẽ giới thiệu TV thông minh SmartThings-kích hoạt của nó vào tháng Giêng của Consumer Electronics Show ở Las Vegas, trước của sản phẩm 2016 có sẵn nào. Một thời gian cụ thể cho việc triển khai của truyền hình đã không được tiết lộ.
Google Plus

Về Danh Văn Phòng

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét