Làm thế nào để Đặt một Accent độc đáo về Môi trường trong nhà


Giải pháp chiếu sáng, cải thiện cuộc sống

Hàng ngàn nghiên cứu về ánh sáng ảnh hưởng đến con người như thế nào đã báo cáo liên kết chặt chẽ giữa các mức độ sáng và tâm trạng, sức khỏe, tập trung giảm và năng suất dịu.

Tuy nhiên, vài công ty chiếu sáng đã đưa bằng chứng này đủ nghiêm trọng để kết hợp nó vào các giải pháp chiếu sáng của họ.


Trong Tạp chí Tâm lý người tiêu dùng, một bài báo tiết lộ rằng các sáng hơn một phòng là, những người có nhiều khả là suy nghĩ tích cực, tìm bạn đồng hành của họ hấp dẫn, thích ăn spicier và thậm chí thương mại hăng hái hơn trên thị trường chứng khoán. Đó là kết luận rằng một cường độ ánh sáng lớn hơn có thể được chủ quan liên quan đến việc nhận thức của sự ấm áp và điều này là có khả năng để sản xuất một thái độ lạc quan hơn trong số người.

Panasonic đã dành vài thập kỷ qua để tạo ra các giải pháp chiếu sáng tiên tiến mà kết quả trong nhiều môi trường ánh sáng tiên tiến, bao gồm các nghiên cứu về tác dụng của ánh sáng đối với sức khỏe tâm lý và sinh lý của con người.

Phân tích những thay đổi trong sóng não gây ra bởi sự khác biệt trong ánh sáng đã phát hiện ra rằng ánh sáng phù hợp có thể có tác dụng trị liệu bằng cách giảm căng thẳng Ievels. Thiết kế các giải pháp chiếu sáng cho mọi người để đạt được một mức độ khác nhau của sự thoải mái và trải nghiệm những khái niệm thực sự của ánh sáng lý tưởng do đó đã luôn luôn là một mục tiêu cho công ty.

Nhưng những gì nên được coi là "ánh sáng lý tưởng"? Câu trả lời là một hỗn hợp cân bằng độ sáng, màu sắc, nhiệt độ và nhiều hơn nữa.

Cải thiện môi trường nhà với ánh sáng

Một hệ thống chiếu sáng tiên tiến nhận ra rằng ánh sáng không cần thiết trong mỗi phần của một ngôi nhà. Sau nhiều năm nghiên cứu nội bộ, Panasonic hiểu rằng một sự cân bằng giữa các khu vực ánh sáng và bóng tối trong một nhà thực sự có thể tăng cường khí quyển. Điều này áp dụng đặc biệt cho các không gian sống, nơi mọi người tụ tập để thư giãn và tận hưởng thời gian cá nhân của họ.

Theo công ty, khi kế hoạch chiếu sáng của ngôi nhà là, ví dụ, thiết kế về chiếu sáng gián tiếp thoải mái, nó có thể tạo ra một cảm giác sâu sắc hơn về không gian rộng rãi, trong khi tăng mức độ của sự yên tĩnh.

Quan trọng không kém là cung cấp ánh sáng tối ưu cho các hoạt động phi giải trí như giúp đỡ trẻ em có bài tập về nhà. Nó đã được phát hiện ra rằng ánh sáng ban ngày màu là rất quan trọng để thị lực khi làm việc với văn bản và một môi trường ánh sáng tốt làm cho nó dễ dàng hơn để đọc chữ in nhỏ, mà là có lợi khi học tập.

Tùy chỉnh bố trí ánh sáng của một nhà cung cấp số tiền thích hợp của độ sáng trong không gian khác nhau và vào những thời điểm khác nhau đẩy các công ty nhìn xa hơn những lux truyền thống (là đơn vị SI của độ rọi và emittance chiếu sáng), đo độ sáng.

02_Howtoputauniqueaccentonindoorambience.png
Cũng giống như một dàn nhạc sử dụng một loạt các công cụ để tạo ra một giai điệu, phương pháp chiếu sáng khu dân cư của Panasonic "Symphony Lighting" giúp tạo nên một bầu không khí dễ chịu hơn trong suốt cả nhà với một sự cân bằng thích hợp của thiết bị, độ sáng, nhiệt độ màu sắc và hiệu ứng bóng dựa trên thiết kế của bất động sản.

Với sự hỗ trợ của các nhà quy hoạch chiếu sáng của Panasonic có mặt tại các showroom của công ty, các nhà thiết kế nội thất người sử dụng Symphony Lighting tại các dự án của họ để nâng cao bầu không khí của một không gian cũng có thể tạo ra các hệ thống năng lượng hiệu quả dựa trên kiến ​​thức thiết kế chiếu sáng chuyên gia và kỹ thuật LED.

Ánh sáng Symphony lượt truy cập các ghi chú ngay

BBC nhà văn khoan dung Burton-Hill đã từng viết rằng "nhạc trưởng của một dàn nhạc ở đó để mang lại một số điểm âm nhạc vào cuộc sống, giao tiếp có ý nghĩa vô cùng tinh tế của riêng của họ về công việc thông qua một ngôn ngữ cá nhân của những cử chỉ, mà có thể tạc đường âm nhạc, trêu chọc những sắc thái, nhấn mạnh yếu tố âm nhạc nhất định trong khi việc kiểm soát người khác, và về cơ bản lại tưởng tượng ra một mảnh cũ một lần nữa ".

Đây chính xác là những gì các phương pháp thiết kế Symphony chiếu sáng đạt được trong không gian sống. Bố trí ánh sáng của bạn có thể được thiết kế với một loạt các thiết bị chiếu sáng, sử dụng một sự kết hợp của ánh sáng trực tiếp, bán trực tiếp, gián tiếp và khuếch tán để tạo ra một bầu không khí khá cân bằng và duy nhất tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Sử dụng khác nhau cường độ ánh sáng và màu sắc cộng với sự lựa chọn của các góc chùm tia phải có thể giúp bạn tạo ra bầu không khí mong muốn bằng cách trêu chọc ra ambiences nào đó trong nhà của bạn. Bằng cách này, Symphony chiếu sáng ngay lập tức có thể chuyển đổi một phòng để làm cho nó hấp dẫn hơn, thoải mái và năng lượng hiệu quả.

03_Howtoputauniqueaccentonindoorambience.jpg
Dịch vụ thiết kế chiếu sáng của Panasonic cho cả nhà và các ứng dụng thương mại hỗ trợ các nhu cầu cá nhân của bạn và được cung cấp để thuận tiện cho bạn trong Indonesia, Việt Nam, Ấn Độ và Nhật Bản.
Google Plus

Về Danh Văn Phòng

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét