NGHIỆM ATTACKIQ MẠNG CHO ĐIỂM YẾU BIẾT kẻ tấn công KHAI THÁC


Startup AttackIQ có thể chạy các kịch bản tấn công chống lại mạng sống để xem liệu các vệ khách hàng nghĩ là tại nơi đang thực sự làm việc của họ.
Nền tảng này, được gọi là cháy khoan, bao gồm một đại lý được triển khai trên thiết bị đầu cuối người đại diện, và một máy chủ lưu trữ các kịch bản tấn công và tập hợp dữ liệu.
Chức năng của nền tảng là tương tự như của một SafeBreach khởi động. Cả hai công ty khác nhau từ thử nghiệm thâm nhập trong đó họ liên tục thử nghiệm mạng trong khi một thử nghiệm bút cho một ảnh chụp trong thời gian với những khoảng trống lớn giữa mỗi ảnh chụp.
[Hãy để ITnews mới nhất đến với bạn, đăng ký bản tin ITnews miễn phí bao gồm những gì quan trọng đối với sự nghiệp của bạn. ]
Với Lửa khoan một kịch bản tấn công có thể kiểm tra xem liệu nền tảng dữ liệu chống thất thoát của một công ty đang làm việc như nó phải. Các kịch bản có thể có quyền truy cập thiết bị đầu cuối một tài liệu, tải về và tải nó lên Dropbox. Nếu kịch bản thành công, FireDrill báo cáo một sự thất bại của DLP; nếu nó bị chặn, các bài kiểm tra đăng ký như một vượt qua.
Các đại lý chạy trong nền và không ảnh hưởng đến hiệu suất của máy mà họ đang chạy, cho biết Stephan Chenette, công ty Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của.
FireDrill đi kèm với các kịch bản cài đặt trước nhưng khách hàng có thể xây dựng riêng của họ sử dụng kit phát triển phần mềm của Python. Công ty đang xây dựng cộng đồng quan tâm, trong đó khách hàng như đầu óc có thể chia sẻ các kịch bản tùy chỉnh mà họ viết, ông nói. Các công ty cập nhật kịch bản như các nhà nghiên cứu đưa ra các hướng tấn công mới để kiểm tra.
nền tảng của nó là có sẵn hoặc như một dịch vụ đám mây hoặc triển khai tại chỗ. Các tùy chọn SaaS được lưu trữ trong đám mây Amazon Web Services.
Google Plus

Về Danh Văn Phòng

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét